Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Khu nhà ở xã hội CT5 - CT6 xã Tứ Hiệp - Thanh Trì ( nằm trong KDT Hồng Hà Dầu Khí - Eco City )

Tổng quan về KDT mới Tứ Hiệp - Hồng Hà Dầu Khí Eco City

     Nằm ở phía Đông Nam của thành phố Hà Nội, với diện tích 167.414m2 Hồng Hà eco city đang được triển khai để hiện thực hóa ý tưởng của một khu đô thị với đầy đủ tiện tích hiện đại mà vẫn gắn kết chặt chẽ thiên nhiên, cây xanh với cuộc sống. Khác với các dự án đô thị thông thường, tại Hồng Hà eco city hệ thống giao thông trong toàn bộ dự án được xây dựng thành vành đai ngoài của toàn bộ các công trình nhà ở, trường học, không gian xanh với mật độ lên đến gần 70% diện tích sẽ liên kết trực tiếp tất cả các cộng đồng dân cư tại các tòa nhà bằng hệ thống đường dạo cho người đi bộ - xe đạp, công viên cây xanh, thảm cỏ, sân chơi.



      

       Không chỉ tập trung tạo dựng một không gian xanh chung, từng công trình của dự án đều được nghiên cứu thiết kế cẩn trọng, khoa học để đảm bảo sự hòa hợp với cảnh quan và ý tưởng thống nhất về một khu đô thị gắn kết chặt chẽ với thiên nhiên. Các công trình đều được thiết kế theo xu hướng mở, hòa mình với thiên nhiên, tiết kiêm năng lượng, tận dụng tối đa những điều kiện tự nhiên đem lại , giảm thiểu những tác động tiêu cực đến môi trường. Ví dụ như :dự trữ nước mặt để sử dụng cho các vườn và nước xả vệ sinh; thiết kế thuận lợi với khí hậu/mặt trời để sưởi, làm mát và điều hòa độ ẩm bằng gió, ánh sáng mặt trời và hệ thực vật; nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời; năng lượng quang điện thu bằng các tấm gương lắp đặt vào các hệ khung giàn trên vườn mái; sử dụng các vật liệu tái sinh, không độc hại và tiêu thụ ít năng lượng; giảm thiểu sự phụ thuộc vào phương tiện cơ giới.

Vị Trí dự án
 
    Nằm ở cửa ngõ phía nam của thủ đô , trên tuyến đường huyết mạch QL1 nối Hà nội với các tỉnh phía trong. Cách bến xe nước ngầm 2km , ngay cạnh bệnh viện nội tiết


Tiện ích xung quoanh của KDT Hồng Hà Eco City



  Tổng quan DA nhà ở XH CT5 - CT6

    Nhà ở xã hội CT5 - CT6 được xây dựng trên diện tích khu đất N04 rộng gần 10.000m2, mật độ xây dựng chiếm 32,9%, phần đất còn lại dành cho khu vui chơi giải trí, các cụm công viên cây xanh được bố trí theo các trục đường lớn và giao thông đường nội bộ cũng như bám sát các công trình. Với các bố trí khoa học theo mối liên hệ mềm giữa 2 khối nhà CT5 và CT6, việc ngăn cách bằng các không gian phụ trợ như cây xanh, vườn hoa, tiểu cảnh tạo ra các điểm nhìn đẹp cho công trình.
    Khu nhà ở xã hội N04 nằm ở vị trí phía Nam của Khu đô thị mới Tứ Hiệp và được kết nối với khu đô thị qua một trục cân xứng hướng về khu quảng trường trung tâm bao gồm hai khối nhà CT5 và CT6.
    Khu nhà ở xã hội N04 được xây dựng đồng bộ với các công trình khác của Khu đô thị mới Tứ Hiệp và được hưởng đầy đủ các tiện ích chung của khu đô thị.

    *Các chỉ tiêu xây dựng cụ thể như sau:
                   - Diện tích khu đất N04    : 9.816m2
                   - Diện tích xây dựng         : 3.231,4m2
                   - Mật độ xây dựng            : 32,9%
                   - Hệ số sử dụng đất           : 3,62 lần
                   - Diện tích sàn xây dựng   : 35.607m2
                   - Diện tích giao thông, cây xanh: 6.584,8m2
                   - Thời gian khởi công       : cuối quý III/2014
                   - Thời gian bàn giao         : dự kiến quý IV/2015

   

    
      Có tổng mức đầu tư 312 tỷ đồng với 02 khối nhà CT5 và CT6 có chiều cao 11 tầng và 1 tầng áp mái. Tổng diện tích sàn xây dựng là 35.607 m2. Tầng 1,2 bố trí sảnh chung, các phòng kỹ thuật cho tòa nhà và khu vực để xe máy của khu căn hộ, khu dịch vụ công cộng và thương mại; Từ tầng 3 trở lên bố trí các căn hộ để ở, sau khi hoàn thành dự án cung cấp ra thị trường 342 căn hộ.

Diện tích căn hộ : 

  60.3m2  - 63.3 - 63.7 - 64.6 - 66.2 - 70m2 ( tính theo thông thủy )
  
  Giá : 12.8tr/m2 ( bao gồm VAT và phí bảo trì )


Sơ đồ mặt bằng căn hộ 

                                                                             Tổng thể




Hình ảnh 3D căn hộ 


                                                                   Mặt bằng 3D  căn hộ

                                                     
                                                                 Phòng khách

                                                                         Phòng ngủ
                                                                      Vệ Sinh

Không gian xanh của KDT

     Bỏ lại sau lưng cánh cửa nhà, bạn sẽ cảm thấy thiên nhiên ngập tràn không gian, bắt đầu từ sảnh khu căn hộ cho tới  công viên trung tâm, lá phổi xanh của toàn khu đô thị, được thiết kế các vườn cảnh quan theo chủ đề  đầy sáng tạo, xen kẽ với khu vực nghỉ ngơi, khu vui chơi thể thao, khu vui chơi cho trẻ em.

                                                         Tổng thể công viên trung tâm

                                                               1 góc công viên

                                                           Lối đi trong công viên


Liên hệ trực  tiếp để được tư vấn cụ thể - rõ ràng nhất .
Hotline 0973 183 482

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét